Callcenter: 088-004-0005

Line ID: @starclinic

Open Daily 11:00 - 21:00

เว็บไซต์นี้สำหรับสมาชิกสตาร์คลินิกเท่านั้น

ลดไขมันปีกหลังส่วนเกิน ที่หลาย ๆ คนมองข้าม แต่อาจทำให้หุ่นเราพังแบบไม่รู้ตัว!

  • Back Fat Removal

    Back Fat Removal

     

    ลดไขมันปีกหลัง

     

       ถ้าพูดถึงคำว่าไขมันส่วนเกิน หลายคนมักจะนึกถึงภาพของพุงปลิ้น หน้าท้อง ต้นแขนหรือต้นขาของเราซึ่งส่วนเกินที่กล่าวไปนั้นเป็นจุดที่เรารู้จักกันดีอยู่แล้ว แต่ในวันนี้ Star clinicจะพาทุกคนมารู้จักกับส่วนเกิน ที่หลาย ๆ คนมองข้าม แต่อาจทำให้หุ่นเราพังแบบไม่รู้ตัว! พร้อมกับนำเสนอเทคโนโลยีที่จะช่วยให้คุณมีรูปร่างที่เพรียวกระชับเข้ารูป หมดปัญหาปีกหลังส่วนเกินกวนใจ

     

     

     

    ปีกหลัง

       ปีกสามารถแบ่งเป็นปีกบนและปีกล่าง มีลักษณะเป็นเนื้อที่ปลิ้นอยู่ตามขอบเสื้อใน สังเกตได้จากถ้าปลิ้นบนขอบเสื้อในเรียกว่า ปีกเสื้อในบน ถ้าปลิ้นข้างล่างเรียกว่า ปีกเสื้อในล่าง ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้แค่ด้านบนหรือล่าง หรือทั้งสองด้าน

       ปีกหลังดูเป็นบริเวณเล็ก ๆ ที่หลาย ๆ คนไม่ได้ให้ความสำคัญ และไม่เคยสังเกตด้วยซ้ำ แต่รู้หรือไม่ว่ามันทำให้เราดูตัวหนาขึ้น ทำให้เวลาที่คุณใส่เสื้อเอวลอย หรือกางเกงเอวต่ำไขมันก็จะเป็นก้อนล้นออกมาให้เห็นอย่างชัดเจนที่สำคัญกว่านั้น ส่วนเกินบริเวณนี้เป็นส่วนที่ยากต่อการกำจัดออกเป็นอย่างมาก

     

    สาเหตุ

       ส่วนเกินตรงนี้เกิดขึ้นจากการสะสมของไขมันเป็นหลัก สามารถเกิดขึ้นได้กับคนที่มีน้ำหนักตัวมาก ๆ หรือตัวใหญ่เกิดจากความเคยชินในชีวิตประจำวัน อย่างเช่น ท่าทางการยืนและการเดินที่ไม่สง่างาม การนั่งอยู่ที่เดิมนานๆ อย่างเช่น การนั่งทำงานหน้าคอมพ์ฯ ไม่ชอบออกกำลังกาย และดูเหมือนว่าตอนนี้อิทธิพลของการใช้สมาร์ทโฟน ก็ส่งผลให้แผ่นหลังของคุณมีชั้นไขมันที่หนาจนเกินไปอีกเช่นกัน

     

    วิธีการลดไขมันปีกหลัง

     

     

     

    1.การใช้เทคโนโลยีอัลตราซาวด์

    กำจัดเซลล์ไขมันบริเวณปีกหลัง หรือรอบเอว โดยไม่ต้องผ่าตัด

       เป็นการใช้พลังงานคลื่นอัลตราซาวด์ High-Intensity Focused Ultrasound ที่จะเจาะจงเข้าไปทำลายเซลล์ไขมันโดยไม่ทำลายเซลล์หรือเนื้อเยื่อต่างๆบริเวณรอบๆ เส้นเลือดและเส้นประสาท

     

    เหมาะสำหรับ

       ผู้ที่มีไขมันสะสมเฉพาะจุดมากกว่า 1.5 ซม. หลังทำการรักษาสามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติไม่ต้องพักฟื้น

     

     

     

    2.เทคโนโลยีคลื่นวิทยุ

    ที่นอกจากจะช่วยสลายไขมันแล้วยังมีส่วนช่วยทำให้ผิวบริเวณที่ทำนั้นกระชับเต่งตึงเรียบเนียนขึ้น

          เป็นการผสมผสานการสลายไขมันและเซลลูไลท์ พร้อมช่วยยกกระชับผิว โดยเป็นการปล่อยพลังคลื่นวิทยุRF พร้อมกับคลื่นวิทยุความเข้มสูง High voltage ultra-short pulse duration RF เพื่อฆ่าเซลล์ไขมันอย่างถาวร ควบคู่กับการสลายเซลลูไลท์อีกทั้งช่วยกระชับผิวไปพร้อมๆกัน

     

     เหมาะสำหรับ

       ผู้ที่มีไขมันสะสมเฉพาะจุดเป็นเวลานาน และมีปัญหาเกี่ยวกับเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม และต้องการกระชับผิวที่หย่อนคล้อยให้เต่งกระชับ

     

     

     

    3. การดูดไขมัน

    เป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยทำให้รูปร่างดีขึ้น และช่วยแก้ไขปัญหาสำหรับคนที่มีไขมันส่วนเกิน

       เป็นการปรับรูปร่างให้มีความสวยงาม สัดส่วนกระชับเข้ารูปขึ้น โดยจะเป็นการพลังงานคลื่นอัลตร้าซาวด์ (Ultrasound) เข้าไปสลายไขมันทำให้ก้อนไขมันแตกตัวออกและสลายกลายเป็นของเหลวใต้ผิวหนัง จากนั้นทำการดูดออกอย่างนุ่มนวลและง่ายดาย โดยไม่ทำความเสียหายให้กับเนื้อเยื่อโดยรอบ เช่น เส้นเลือด เส้นประสาท และเนื้อเยื่อเกี่ยวพันต่าง ๆ ดังนั้นจึงมีความบอบช้ำน้อย มีการฟื้นตัวเร็วหลังการรักษาทำให้สามารถกำจัดไขมันส่วนเกินได้เป็นอย่างดี 

     

    เหมาะสำหรับ  

       ผู้ที่มีไขมันส่วนเกิน ต้องการลดสัดส่วนเฉพาะจุด ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก เพราะการดูดไขมันไม่ใช่การลดน้ำหนัก แต่เป็นการสลายไขมันส่วนเกินที่มีอยู่ในร่างกายบริเวณจุดต่าง ๆ ออกไปทำให้รูปร่างมีสัดส่วนมากขึ้น

     

       การกำจัดไขมันปีกหลังเป็นบริเวณที่กำจัดออกได้ยาก เพราะไขมันที่ไปสะสมบริเวณเหล่านี้เป็นไขมันดื้อ ดังนั้นจึงต้องใช้วิธีลดไขมันหลาย ๆ วิธีร่วมกันเพื่อให้ไขมันบริเวณดังกล่าวถูกกำจัดออกไป นอกการการใช้เทคโนโลยีต่างๆช่วยแล้วหนึ่งนั้นก็คือการเลือกรับประทานอาหาร และการออกกำลังที่ถูกวิธีถึงจะให้ผลดีกับการลดสัดส่วน

     

     

     

     

     

    ทีมแพทย์สตาร์คลินิก มีประสบการณ์ด้านผิวพรรณและศัลยกรรมความงามมากกว่า 10 ปี

     

    เปิดบริการทุกวัน เวลาทำการ 11.00 - 21.00 น.

     

    ปรึกษาหรือสอบถามโปรโมชั่น โทร. 088-004-0005

    อ่าน 7562 ครั้ง

ข่าวสารและกิจกรรมสตาร์คลินิก (Star Clinic) | ข่าวสารและกิจกรรมอัพเดท