Callcenter: 088-004-0005

Line ID: @starclinic

Open Daily 11:00 - 21:00

เว็บไซต์นี้สำหรับสมาชิกสตาร์คลินิกเท่านั้น

ลด-ละ-เลี่ยงลด-ละ-เลี่ยง

  • อาหารและเครื่องดื่มที่เพิ่มไขมันส่วนเกินในร่างกายที่ควรรู้ไว้.....ไขมันจะได้ไม่เพิ่ม

     

     

                    อาหารในบ้านเรามีให้เลือกหลากหลายเมนู หลากหลายรสชาติ แต่อาหารบางชนิดรับประทานมากจนเกินไปจะกลายเป็นผลเสียมากกว่าผลดี อย่างเช่น ไขมันสะสม ทำให้การแต่งกายชุดต่างๆ หรือ การแต่งกายแบบน้อยชิ้นนั้น ดูไม่สวยเอาเสียเลย คิดจะออกกำลังกายก็ดันไม่มีเวลา แต่มีวิธีง่ายๆ ที่จะช่วยลดไขมันสะสมนี้ได้ ด้วยการ “งด” “ละ” “เลี่ยง” อาหารเหล่านี้นั่นเอง ไปดูกันว่าจะมีอะไรบ้างที่เราควรจะ งด ละ เลี่ยง เพื่อหุ่นสวยสุขภาพดีของคุณ

     

     

    1.ชาและกาแฟ

                    เครื่องดื่มที่นิยมกันทั่วโลกกลายเป็นหนึ่งในตัวการเพิ่มไขมัน เพราะคาเฟอีนจะไปช่วยเร่งการขับน้ำออกจากร่างกายของเรา ทำให้ร่างกายเกิดการขาดน้ำ  ทำให้ไขมันจับตัวได้ง่ายเมื่อน้ำในร่างกายน้อย และหากเป็นประเภทสำเร็จรูปที่มีการผสมครีมเทียม หรือน้ำตาลมาด้วยแล้ว ก็เป็นตัวการสำคัญที่จะเร่งน้ำหนักให้เพิ่มได้อย่างรวดเร็วโดยที่เราไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว

     

     

    2.เครื่องดื่มแอลกอฮอล์

                    เครื่องดื่มมึนเมาที่มีโทษมากมาย และตัวการนั้นคือแอลกอฮอล์จะทำให้เกิดสารพิษตกค้างในร่างกายสุดท้ายร่างกายขับออกไม่หมดก็กลายเป็นไขมันสะสมในที่สุด

     

     

    3.อาหารที่มีแป้งและไขมัน

                   อาหารจำพวกแป้งหรือของทอด อาหารขยะ เช่น พิซซ่า หากกินมากไปอาหารพวกนี้ล้วนแล้วแต่จะเกิดโทษ ทำให้แก่ไว หากรับประทานมากร่างกายกำจัดออกไม่หมด ก็จะเป็นต้นเหตุของการสะสมของไขมันอีกเช่นกัน

     

     

     4.อาหารแปรรูปหรือแปลงสภาพ

                    อาหารแปรรูป เช่น ไส้กรอก แหนม หมูหยอง คุกกี้ อาหารสำเร็จรูป บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เหล่านี้มักมีแป้ง น้ำตาล สารกันบูด สารปนเปื้อน ที่มีสารพิษสามารถตกค้างในร่างกาย ก่อให้เกิดโรคอ้วนและไขมันสะสม

     

     

    ไม่อยากมีไขมันะสมลองปรับพฤติกรรมการรับประทานอาหาร นอกจากนี้ควรออกกำลังกายพร้อมทั้งดื่มน้ำมากๆ แต่หากไม่มีเวลาหรืออยากกำจัดไขมันส่วนเกินออกไปเร็วๆ สามารถเข้ามาพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของทางคลินิกเราได้ที่สาขาใกล้บ้านคุณได้เลยค่ะ คุณจะได้รับคำปรึกษาและบริการที่ดีว่าควรทำอย่างไรกับไขมันส่วนเกินของคุณ

     

    yesStar clinic ไขมันส่วนเกิน...เรื่องเล็กสำหรับเราheart

     

     

     

     

      เพิ่มเพื่อน

     

     

     

    ทีมแพทย์สตาร์คลินิก มีประสบการณ์ด้านผิวพรรณและ

     

     

     

    ศัลยกรรมความงาม มากกว่า 10 ปี

    เปิดบริการทุกวัน เวลาทำการ 11.00 - 21.00น

    ปรึกษาสอบถามโปรโมชั่น โทร. 088-004-0005

     

     

     

     

     

    อ่าน 2364 ครั้ง

ข่าวสารและกิจกรรมสตาร์คลินิก (Star Clinic) | ข่าวสารและกิจกรรมอัพเดท