Callcenter: 088-004-0005

Line ID: @starclinic

Open Daily 11:00 - 21:00

เว็บไซต์นี้สำหรับสมาชิกสตาร์คลินิกเท่านั้น

รู้จัก Ultra Shape คลื่นกำจัดไขมันรู้จัก Ultra Shape คลื่นกำจัดไขมัน...ที่ไม่ธรรมดา

  •  

     

     

     

    รู้จัก Ultra Shape คลื่นกำจัดไขมัน...ที่ไม่ธรรมดา

               

                   หลายคนมีความสงสัยว่า Ultra Shape หลังทำแล้วไขมันจะออกไปได้อย่างไร เพราะไม่ได้ผ่าตัด ไม่ได้ดูดไขมันออก ถ้าอย่างนั้นเราจะมาบอกกล่าวให้ทุกคนได้ทราบกันว่า Ultra Shape มีหลักการทำงานอย่างไรแล้วไขมันจะถูกกำจัดออกจากร่างกายเราได้อย่างไร ไปหาคำตอบกันค่ะ

     

     

     All New Ultrashape  "เป็นเครื่องที่ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาสหรัฐอเมริกา US FDA และ องค์การอาหารและยาไทย เป็นเครื่องสลายไขมัน UltraShape ที่ปลอดภัย และสามารถพิสูจน์แล้วว่าใช้ในการลดไขมันในร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเป็นเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูงในการสลายไขมันส่วนเกิน เครื่องจะสแกนความหนาของชั้นไขมัน และคำนวณจำนวนพลังงานที่ต้องใช้โดยอัตโนมัติ และจะใช้อุปกรณ์ยิงคลื่นอัลตร้าซาวด์เข้าไปในบริเวณที่ได้ทำเครื่องหมายไว้อย่างสม่ำเสมอ"

     

     

     

               

     

     

    Ultra Shape มีหลักการทำงานด้วยคลื่นพลังงาน Ultrasound  ส่งผ่านผิวหนัง โดยไม่ทำลายเนื้อเยื่อข้างเคียง ไม่ว่าจะเป็นผิวหนังชั้นบน เซลล์ประสาท หรือ หลอดเลือด หลังจากนั้นเซลล์ไขมันค่อยๆตายแล้วก็จะถูกกำจัดออกไปตามกลไลธรรมชาติ  หลังการทำ Ultra Shape  ไม่ต้องผ่าตัด ไม่เจ็บ และไม่ต้องพักฟื้น “Non-Invasive”  เป็นเครื่องที่ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาสหรัฐอเมริกา US FDA และ องค์การอาหารและยาไทย

     

     

    Star Clinic ให้บริการ All New Ultrashape ที่สามารถลดไขมันส่วนเกินได้ หลังการทำคุณสัมผัสได้ถึงจำนวนเซลล์ไขมันที่มีจำนวนน้อยลง สามารถกำจัดจำนวนเซลล์ไขมันออกจากร่างกายได้โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่เจ็บ และไม่ต้องพักฟื้น 
     

     

     

     

    หายสงสัยกันหรือยังคะว่า Ultra Shape คืออะไร มีการทำงานอย่างไร หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 088-004-0005

     

      เพิ่มเพื่อน

    ทีมแพทย์สตาร์คลินิก มีประสบการณ์ด้านผิวพรรณและ
    ศัลยกรรมความงาม มากกว่า 10 ปี
    เปิดบริการทุกวัน เวลาทำการ 11.00 - 21.00น
    ปรึกษาสอบถามโปรโมชั่น โทร. 088-004-0005

     

     

    อ่าน 3353 ครั้ง

ข่าวสารและกิจกรรมสตาร์คลินิก (Star Clinic) | ข่าวสารและกิจกรรมอัพเดท