Callcenter: 088-004-0005

Line ID: @starclinic

Open Daily 11:00 - 21:00

เว็บไซต์นี้สำหรับสมาชิกสตาร์คลินิกเท่านั้น

คนอ้วนจัดอยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด19 ความหนาของชั้นไขมันที่หน้าอก จะทำให้กดการทำงานของปอดดังนั้นหากติดเชื้อจะทำให้ปอดยิ่งแย่ลง

  • คนอ้วนจัดอยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด19

    คนอ้วนจัดอยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด -19 ง่ายที่สุด

     

       โควิด -19 เป็นไวรัสที่แพร่ระบาดหนักไปทั่วโลก และที่สำคัญโควิด - 19 ยังสามารถแพร่กระจายจากคนสู่คนได้ด้วยการ ไอ จาม หรือสัมผัสกับสารคัดหลั่งของคนที่ป่วย ทั้งนี้สำหรับผู้ที่ได้รับเชื้อระดับความรุนแรง และความแตกต่างของอาการสามารถแบ่งได้หลายกลุ่มดังนี้

     

     

    1. กลุ่มผู้สูงอายุ ผู้ที่มีโรคประจำตัว ผู้ที่กินยากดภูมิ คนกลุ่มนี้จัดอยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูงมากที่สุด ซึ่งจะนำไปสู่ภาวะอาการรุนแรงได้ง่ายที่สุด

     

    2. กลุ่มวัยรุ่น - ผู้ใหญ่ จะมีอาการเหมือนกับเป็นไข้หวัดธรรมดา

     

    3. กลุ่มเด็ก มีความรุนแรงต่ำกว่าผู้สูงอายุเนื่องจากธรรมชาติสร้างให้ร่างกายของเด็กมีภูมิต้านทานต่อเชื้อไวรัส

     

    4. กลุ่มคนที่สูบบุหรี่ คนที่มีภาวะปอดอ่อนแอ และ คนอ้วน มีภาวะที่ปอดจะถูกติดเชื้อได้ง่ายที่สุด

     

    "สำหรับคนอ้วน" มีความหนาของชั้นไขมันที่หน้าอก จะทำให้กดการทำงานของปอด เมื่อปอดทำงานได้น้อยลง ประสิทธิภาพในการทำงานก็จะน้อยลง ดังนั้นหากติดเชื้อจะทำให้ปอดยิ่งแย่ลง

     

    ***ขอบคุณข้อมูลจาก นายแพทย์ทวี โชติพิทยสุนนท์ ผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการโรคติดต่อแห่งชาติ

     

     

    ดังนั้นStar Clinic มี 4 นวัตกรรมบอกลาไขมัน พร้อมกระชับสัดส่วน ไม่คุณจะไม่ต้องเจ็บตัว และไม่ต้องผ่าตัด

     

    1. Ultra Shape

       สลายเซลล์ไขมันอย่างถาวร ด้วยFocus Ultrasound ลดได้ทุกบริเวณในร่างการ เช่นหน้าท้อง เอว สะโพก ต้นขา เป็นการส่งพลังงานผ่านผิวหนัง โดยไม่ทำลายเนื้อเยื่อข้างเคียงเปรียบเสมือนการเข้าทำลายเซลล์ไขมันทีละเซลล์ จนเซลล์แตกจากนั้นเซลล์เหล่านี้จะถูกกระบวนการทางธรรมชาติ

     

     

     

     

     2. Coolsculpting

        นวัตกรรมการสลายไขมันด้วยความเย็นนั้น ได้รับการวิจัยและพัฒนาจนมีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูงสุด จึงสามารถสลายเซลล์ไขมันได้อย่างจำเพาะ โดยเซลล์ไขมันนั้นไม่กลับมาอีก ซึ่งเหมาะกับ ผู้ที่มีปัญหาไขมันส่วนเกินสะสมในบริเวณต่างๆ ของร่างกาย หรือ ผู้ที่ต้องการกระชับสัดส่วน และปรับรูปร่างเพื่อความสวยและความมั่นใจ

     

     

     

     

    3. Slim Tite

       สามารถสลายไขมัน ลดเซลลูไลท์ กระชับสัดส่วนได้ตรงจุดพร้อมยกกระชับผิวให้เรียบเนียน เป็นนวัตกรรมการสลายไขมันอย่างมีประสิทธิภาพ  โดยไม่ต้องพึ่งการดูดไขมันที่เจ็บปวด มีแผลเปิด ผิวหนังหย่อนคล้อยไม่เรียบเนียนหลังทำอย่างเดิมอีกต่อไป เพราะเป็นการผสมผสานเทคโนโลยีที่จะส่งผ่านคลื่นวิทยุและเปลี่ยนเป็นพลังงานความร้อนใต้ผิวหนังเพื่อช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญไขมัน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ใต้ผิว และระบบนวดสุญญากาศ เพื่อช่วยในการเสริมสร้างการทำงานของระบบไหลเวียนและระบบน้ำเหลือง ซึ่งจะช่วยขจัดไขมันออกจากร่างกายได้ดียิ่งขึ้น จากนั้นเครื่องจะทำการปล่อย High amplitude pulse ด้วยระดับพลังงานที่เหมาะสมเข้าสู่ผิวที่ทำการรักษาเพื่อกำจัดเซลล์ไขมัน ทำให้เซลล์ไขมันมีรูรั่วจึงเกิดการทำลายเซลล์ไขมันได้อย่างถาวร ส่งผลให้หลังทำสัดส่วนกระชับขึ้น พร้อมทั้งผิวเรียบเนียนไม่หย่อนคล้อย

     

     

     

     

    4. Fat Killer

       เป็นกระบวนการทำลายเซลล์ไขมันให้แตกตัวออก และช่วยกระชับสัดส่วนได้เฉพาะจุด เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก แต่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย หรือผู้ที่กลัวการผ่าตัดดูดไขมัน เป็นเทคโนโลยีที่สามารถช่วยสลายไขมันแล้วยังกระชับสัดส่วนได้ในขั้นตอนเดียวกัน

     

     

     

    ***หากสนใจรับบริการ หรืออยากสอบถามข้อมูลต่างๆเพิ่มเติม รวมถึงโปรโมชั่นสามารถติดต่อได้ตามที่อยู่ข้างล่างนี้นะคะ

     

     

     

    ทีมแพทย์สตาร์คลินิก มีประสบการณ์ด้านผิวพรรณและศัลยกรรมความงามมากกว่า 10 ปี

     

    เปิดบริการทุกวัน เวลาทำการ 11.00 - 21.00 น.

     

    ปรึกษาหรือสอบถามโปรโมชั่น โทร. 088-004-0005

     

     

     

     

     

    อ่าน 1704 ครั้ง

ข่าวสารและกิจกรรมสตาร์คลินิก (Star Clinic) | ข่าวสารและกิจกรรมอัพเดท