Callcenter: 088-004-0005

Line ID: @starclinic

Open Daily 11:00 - 21:00

เว็บไซต์นี้สำหรับสมาชิกสตาร์คลินิกเท่านั้น

เสริมหน้าอกใหญ่ไปใช่ว่าดีการเสริมหน้าอกจนขนาดใหญ่เกินไป หรือซิลิโคนขนาดใหญ่เกินไปอาจส่งผลเสียต่อร่างกายได้มากกว่าที่คิด

  • เสริมหน้าอกใหญ่ไปใช่ว่าดี

    เสริมหน้าอกใหญ่ไปใช่ว่าดี

     

    การเสริมหน้าอกจนขนาดใหญ่เกินไป หรือซิลิโคนขนาดใหญ่เกินไปอาจส่งผลเสียต่อร่างกายได้มากกว่าที่คิด

     

       การเสริมหน้าอกหรืออัพไซส์หน้าอก เป็นการเสริมสร้างความมั่นใจ สาว ๆหลายคน แต่ทั้งนี้หลายคนอาจยังมีความเชื่อว่า เสริมหน้าอกทั้งทีก็เอาให้ใหญ่สุดๆไปเลย แต่แท้จริงแล้วการเสริมหน้าอกจนขนาดใหญ่เกินไป หรือซิลิโคนขนาดใหญ่เกินไปอาจส่งผลเสียต่อร่างกายได้มากกว่าที่คิด

     

     

    ผลเสียจากการอัพไซส์หน้าอกใหญ่เกินไป

     

       การเสริมหน้าอกที่มีขนาดใหญ่เกินไปอาจทำให้เกิดผลเสียมากมาย ทั้งในด้านความสวยงามและด้านสุขภาพร่างกายไม่ว่าจะเป็น

     

    1. การเสริมหน้าอกขนาดใหญ่เกินไปมักจะมีน้ำหนักมากทำให้เต้านมดูหย่อนคล้อยลง ไม่กระชับ และอาจกลายเป็นสาวหน้าอกยานในอนาคตได้

    2. หน้าอกที่ใหญ่เกินไปจนไม่พอดีตัว อาจทำให้เต้านมแข็งเป็นก้อน ดูบิดเบี้ยวผิดรูป ผิดทรงและไม่เป็นธรรมชาติ นอกจากนี้อาจกระตุ้นให้ร่างกายสร้างพังผืดมารัดรอบถุงเต้านมเทียมได้มากขึ้น ส่งผลให้เต้านมแข็งเป็นก้อน

    3. ซิลิโคนที่มีขนาดใหญ่จะมีฐานกว้างด้วย ซึ่งฐานซิลิโคนอาจดันผิวหนังจนเห็นเป็นรอยย่นที่ข้างลำตัวหรือระหว่างร่องอกอย่างชัดเจน จนดูเป็นตำหนิไม่สวยงาม และไม่เป็นธรรมชาติ

    4. มีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะเนื้อเยื่ออักเสบ กล้ามเนื้ออกฉีกขาด หรือเนื้อเยื่อตาย จนทำให้สาว ๆ เกิดอาการปวดร้าวจากหน้าอกไปจนถึงหลังและหัวไหล่ได้ อีกทั้งซิลิโคนยังอาจทำให้ผิวหนังบางลง ส่งผลให้แผลผ่าตัดเสี่ยงต่อการปริ ฉีกขาด หรือติดเชื้อ

    5. ขนาดของซิลิโคนที่ใหญ่มากๆ อาจไปกดทับเส้นประสาทบริเวณเต้านม ทำให้เกิดอาการเต้านมชาถาวร เนื่องจากเลือดไม่สามารถไหลเวียนไปหล่อเลี้ยงส่วนดังกล่าว

    6. เมื่อถุงซิลิโคนใหญ่เกินขีดจำกัดของคนไข้ ซิลิโคนก็อาจดันตัวขึ้นหรือลง จนทำให้เกิดภาวะเต้า ซึ่งอาจทำให้หัวนมชี้ขึ้นหรือคว่ำลงจนดูไม่เป็นธรรมชาติ

     

     

       ก่อนตัดสินใจเสริมหน้าอกอัพไซส์ ควรจำไว้ว่าความสวยต้องมาพร้อมกับความปลอดภัยเสมอ หากท่านมีหน้าอกขนาดใหญ่สมใจแต่ต้องแลกกับสุขภาพที่เสียไป รวมถึงการต้องแก้ไขจนเจ็บตัวซ้ำซากนั้นย่อมได้ไม่คุ้มเสียอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นก่อนคิดทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก ควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์จะดีที่สุด เพื่อให้คุณมีหน้าอกใหญ่ที่สวยงามได้รูป ไม่มีปัญหาสุขภาพในระยะยาว

     

       ทางสตาร์คลินิกมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่จะเลือกความความปลอดภัยของผู้ที่ต้องการเสริมหน้าอกเป็นหลัก เพื่อให้สาว ๆ ได้มีหน้าอกที่ทั้งสวยและทั้งปลอดภัย โดยจะตรวจร่างกายหรือวิเคราะห์โครงสร้างสรีระของคนไข้ก่อน เพื่อเลือกขนาดและรูปทรงของซิลิโคนที่เหมาะสมกับคนไข้แต่ละคน ซึ่งถ้าหากบางท่านอยากได้หน้าอกทรงใหญ่ๆโตๆ แต่หากคุณหมอแนะนำว่าสรีระเราไม่เหมาะกับเต้าขนาดใหญ่แบบนั้นก็ควรเชื่อฟังคุณหมอเป็นหลักเพื่อความปลอดภัยเป็นหลัก

     

     

     

     

    ทีมแพทย์สตาร์คลินิก มีประสบการณ์ด้านผิวพรรณและศัลยกรรมความงามมากกว่า 10 ปี

     

    เปิดบริการทุกวัน เวลาทำการ 11.00 - 21.00 น.

     

    ปรึกษาหรือสอบถามโปรโมชั่น โทร. 088-004-0005

    อ่าน 2249 ครั้ง

ข่าวสารและกิจกรรมสตาร์คลินิก (Star Clinic) | ข่าวสารและกิจกรรมอัพเดท