Callcenter: 088-004-0005

Line ID: @starclinic

Open Daily 11:00 - 21:00

เว็บไซต์นี้สำหรับสมาชิกสตาร์คลินิกเท่านั้น

5 วิธีบอกลาหลุมสิวบอกลาหน้าปรุ หน้าหลุมจากหลุมสิว ด้วย 5 วิธีบอกลาหลุมสิว

  • 5 วิธีบอกลาหลุมสิว

    5 วิธีบอกลาหลุมสิว

     

       ผิวหน้าไม่เรียบเป็นปัญหาให้สาวๆ แต่งหน้าไม่สวย ไม่เนียน แป้งไม่ติดเพราะบรรดาหลุมสิวบนผิวหน้า หลุมสิวส่วนใหญ่เกิดจากการอักเสบของสิว เป็นการอักเสบที่กินลึกลงไปถึงชั้นหนังแท้ทำให้คอลลาเจน (Collagen) ในส่วนนั้นถูกทำลาย

     

       การจะรักษาหลุมสิวให้ได้ผลระยะยาว แบบไม่ทำร้ายผิว หรือเกิดผลข้างเคียงน้อยที่สุด อาจต้องใช้เวลานมากกว่า 6 เดือนขึ้นไป ขึ้นอยู่กับความลึกและชนิดของหลุมสิว เพราะต้องให้คอลลาเจนสร้างเซลล์ขึ้นมาทดแทน เลยต้องมีการกระตุ้นเพื่อเรียกคอลลาเจนให้เนื้อเยื่อกลับขึ้นมา

     

       สมัยนี้มีวิธีการรักษาหลุมสิวหลากหลายแบบ วันนี้สตาร์คลินิก (STAR CLINIC) มีวิธีรักษาที่ง่ายและหลายๆคนนิยมมาแชร์กัน

     

     

     

    1. การทาครีมรักษาหลุมสิว

       การรักษาหลุมสิว ด้วยการทายาเหมาะกับหลุมสิวตื้นๆ อยู่ในระดับที่ยังไม่ลึกมาก จึงสามารถทายาเพื่อช่วยเติมเต็มเนื้อผิวได้ ระหว่างที่ทายารักษาหลุมสิวควรทาครีมกันแดดเสมอ และเลี่ยงการโดนแสงแดดเพราะผิวจะไวต่อแสงแดดมากขึ้น 

    • ครีมที่มีส่วนผสม Retinoids (วิตามินเอ) มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวให้หลุมสิวดูตื้นและเรียบเนียนขึ้น เช่น Retin-A, Retacnyl, Acnetin-A 
    • ครีมที่มีส่วนผสม AHA และ BHA มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิว และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเพื่อเติมหลุมสิวให้ดูตื้นขึ้น

     

     

     

    2. การทานวิตามิน

       หลายคนก็จะทานวิตามินควบคู่กับการทาครีมหรือทายาไปด้วย เช่น วิตามินซี B5 และ Zinc แต่การทานวิตามินติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน ก็จะเกิดผลเสียตามมาคือปากแห้ง ผิวแห้ง และจะส่งผลต่อตับอีกด้วย หากรับประทานวิตามินติดต่อกัน 6 เดือน ควรหยุดรับประทาน 1 เดือน

     

     

     

    3.การฉีดฟิลเลอร์

       การฉีดฟิลเลอร์ เป็นวิธีการเติมหลุมสิวให้เต็มโดยใช้สารเติมเต็ม สารเติมเต็มที่ใช้ยังแบ่งออกได้หลายชนิด คือ ซิลิโคน (Silicone) คอลลาเจน (Collagen) และไฮยาลูรอนิก แอซิด (Hyaluronic acid) ซึ่งสารเติมเต็มที่ปลอดภัยและนิยมใช้คือ คอลลาเจนและไฮยาลูรอนิก แอซิด 

     

     

     

    4. Derma Frax

       Derma Frax เป็นเลเซอร์ที่ทำงานโดยปล่อยคลื่นแสงลงไปยังบริเวณใต้ผิวหนังเป็นจุดเล็กๆ ในระดับความลึกของชั้นผิวหนังแต่ละชั้น เป็นการกระตุ้นให้เกิดกระบวนการผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างล้ำลึกแต่อ่อนโยน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวแท้ พลิกฟื้นเซลล์ผิวขึ้นมาใหม่ทุกอณู โดยไม่ทำลายผิวชั้นนอก หรือเนื้อเยื่อบริเวณข้างเคียง จัดการได้ทั้งปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอรอยแดง รอยดำจากสิว หลุมสิว แม้กระทั่งกระที่มีความลึกทำให้รูขุมขนที่กว้างดูเล็กลง ให้ผิวแลดูละเอียด เรียบเนียนใสขึ้น เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ นอกจากนี้ยังมีความปลอดภัยสูงและใช้เวลาเพียงเล็กน้อย

     

     

     

    5.Collagen Stim

       Collagen Stim นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของกระบวนการ Skin Rejuvenation พัฒนาขึ้นเพื่อรองรับกระบวนการสร้างคอลลาเจนใหม่และทำให้มีการจัดเรียงตัวของคอลลาเจนเดิมดียิ่งขึ้น ซึ่งสามารถแก้ปัญหาผิวหนังที่หย่อนคล้อย ริ้วรอย รวมถึงปัญหาแผลเป็นและแผลเป็นหลุมสิว โดยการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ ปรับโครงสร้างของผิวให้มีความยืดหยุ่นดีขึ้น ผิวเรียบเนียน รูขุมขนเล็กลง ลดริ้วรอยและรอยแผลเป็นจากสิวให้ตื้นขึ้น หน้าจึงสดใส เรียบเนียน ดูอ่อนกว่าวัย

     

     

    ***ถ้าหากท่านใดสนใจ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือโปรโมชั่นดีๆสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยนะคะ

     

     

    ทีมแพทย์สตาร์คลินิก มีประสบการณ์ด้านผิวพรรณและศัลยกรรมความงามมากกว่า 10 ปี

     

    เปิดบริการทุกวัน เวลาทำการ 11.00 - 21.00 น.

     

    ปรึกษาหรือสอบถามโปรโมชั่น โทร. 088-004-0005

    อ่าน 3590 ครั้ง

ข่าวสารและกิจกรรมสตาร์คลินิก (Star Clinic) | ข่าวสารและกิจกรรมอัพเดท