Callcenter: 088-004-0005

Line ID: @starclinic

Open Daily 11:00 - 21:00

เว็บไซต์นี้สำหรับสมาชิกสตาร์คลินิกเท่านั้น

7ข้อที่สาวๆชอบลืมแต่กลับทำร้ายผิวหน้าอย่างมาก7 ข้อที่สาวๆชอบลืมแต่กลับทำร้ายผิวหน้าอย่างมาก

  • 7 ข้อที่สาวๆชอบลืมแต่กลับทำร้ายผิวหน้าอย่างมาก

     

        ความสวยกับผู้หญิงเป็นของคู่กันเสมอ แต่หารู้ไม่ว่ามีคนจำนวนไม่น้อยที่ลืมดูแลตัวเอง ลืมล้างเรื่องสำอางค์ก่อนนอน ลืมนั่นลืมนี่ ไม่รู้ว่าขี้ลืมหรือขี้เกียจกันแน่ แล้วรู้ไม่ว่าผลที่ตามมาไม่ใช่ผลดีแน่ๆเลย แล้วคนส่วนใหญ่ละเลยอะไรกันบ้างที่จะทำให้ความสวยของเราลดน้อยถอยลง ไปดูกันดีกว่าค่ะ

     

     

     

     

    ไม่ทาครีมกันแดด

         เพราะสมัยนี้แดดแรงมากกกกกก ใครที่จะต้องตากแดดบ่อยๆ ควรทาครีมกันแดดด้วยนะคะ โดยสามารถเลือกค่า SPF ได้ตามความเหมาะสมกับกิจกรรมที่ต้องทำค่ะ นอกจากจะทาครีมกันแดดแล้วอย่าลืมพกร่ม ใส่หมวก หรือใส่เสื้อแขนยาวกางเกงขายาวด้วยนะคะ อย่าดูถูกแดดประเทศไทยเชียวล่ะ

     

     

     

     

    ไม่ทาครีมที่คอ

    บางคนอาจจะคิดว่าทาครีมที่หน้าก็พอแล้ว จะทาคอทำไม ผิดแล้ว!!!  คอก็เป็นส่วนที่ต้องใส่ใจและดูแลให้เท่ากับผิวหน้าเลยค่ะ  โดยเฉพาะครีมกันแดด ก็ต้องทาที่คอด้วยเช่นกันนะคะ ไม่งั้นจะกลายเป็น หน้าขาวแต่คอดำจะดูไม่จืดเอาได้นะคะเพราะสีผิวหน้ากับคอจะตัดกันเลย               

     

     

     

     

    ไม่ล้างเครื่องสำอาง

        สาวๆ คนไหนขี้เกียจล้างเครื่องสำอางยกมือขึ้น!!!  ใครที่ยกมือเตรียมตัวเตรียมใจเอาไว้ได้เลยค่ะ เพราะสิวจะยกมาทั้งตำบลแห่กันมาถามหาใบหน้าคุณแน่นอน  ทั้งเครื่องสำอาง ทั้งเหงื่อ และไหนยังจะความสกปรกต่างๆ ที่เราเผชิญในชีวิตประจำวันอีกล่ะ?  นอกจากสิวจะขึ้นแล้ว หน้าจะพังก่อนไวอันควรด้วยนะคะ

     

     

    แกะสิว

        ยิ่งเห็นสิวขึ้นยิ่งคันไม้คันมือ แต่การแกะสิวนอกจากจะไม่ได้ช่วยให้สิวหายเร็วแล้ว ยังทำให้มีรอยดำจากสิวฝากไว้เป็นที่ระลึกอีกต่างหาก ฉะนั้นใครที่เป็นสิวไม่ควรที่จะแกะสิว บีบสิวเอาเองนะคะ ทางที่ดีควรเข้าพบคุณหมอเพื่อรักษาอย่างถูกวิธีดีที่สุดค่ะ

     

    ขยี้ตาบ่อยยยยย

                    ผิวบริเวณรอบดวงตาจะบอบบางมาก  เพราะฉะนั้นใครที่ชอบลืมตัวขยี้ตาแรงๆ ระวังเอาไว้ด้วยนะคะ เพราะว่า การขยี้ตาบ่อยๆ แรงๆ จะทำให้ผิวรอบดวงตาช้ำ ใต้ตาดำ ดีไม่ดีมือเราไม่สะอาดอาจจะทำให้เกิดการติดเชื้อจนตาอักเสบร่วมด้วยค่ะ

     

     

     

     

    อดหลับอดนอน

         ร่างกายของเราต้องการการพักผ่อนอย่างเพียงพอ ผิวของเราก็ต้องการเช่นเดียวกันค่ะ ถ้าเราพักผ่อนน้อยจะทำให้สิวขึ้น หน้าโทรม มีรอยคล้ำใต้ตา ดูไม่สดชื่น ไม่สดใส เพราะฉะนั้น สาวๆ การนอนดึกนอกจากจะทำให้ไม่สวยแล้ว ยังทำให้ สุขภาพไม่ดีด้วยนะ

     

     

    ของหมดอายุ

    ชื่อหัวข้อก็บอกอยู่แล้วค่ะ “หมดอายุ” พวกเครื่องสำอางค์ต่างทิ้งไปเถอะค่ะ มันคงไม่คุ้มแน่ๆถ้าหากเราประหยัดแต่ต้องแลกมาด้วยหน้าพัง สิ่วเห่อและอื่นๆอีกมากมายมาถามหาบนหน้าเรา ถ้าเกิดเครื่องสำอางค์ต่างๆหากยังไม่หมดอายุแต่มีการเปลี่ยนสีจากของเดิมที่ควรจะเป้นก็ให้รีบทิ้งด้วยนะคะ อาจจะเป็นจากสภาพอากาศหรือสาเหตุอื่นๆ แต่ขอแนะนำว่าไม่ควรใช้เด็ดขาดค่ะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

      เพิ่มเพื่อน

     

     

     

    ทีมแพทย์สตาร์คลินิก มีประสบการณ์ด้านผิวพรรณและ

     

     

     

    ศัลยกรรมความงาม มากกว่า 10 ปี

    เปิดบริการทุกวัน เวลาทำการ 11.00 - 21.00น

    ปรึกษาสอบถามโปรโมชั่น โทร. 088-004-0005

     

     

     

     

     

     

    อ่าน 1016 ครั้ง

ข่าวสารและกิจกรรมสตาร์คลินิก (Star Clinic) | ข่าวสารและกิจกรรมอัพเดท