Callcenter: 088-004-0005

Line ID: @starclinic

Open Daily 11:00 - 21:00

เว็บไซต์นี้สำหรับสมาชิกสตาร์คลินิกเท่านั้น

การเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคน กับไขมันการเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคน กับเสริมหน้าอกด้วยไขมัน แตกต่างกันอย่างไร

  • การเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคน กับไขมัน

    การเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคน กับเสริมหน้าอกด้วยไขมัน แตกต่างกันอย่างไร

     

     

       อีกปัญหาหนักอกหนักใจสำหรับผู้หญิงก็คงจะหนีไม่พ้น เรื่องของหน้าอก ที่ทำให้สาวๆหลายคนสูญเสียความมั่นใจ หรือยากที่จะแต่งตัวในสไตล์ที่ตนเองชอบให้ออกมาดูดีในแบบที่ใฝ่ฝัน และนี้ก็คงเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้สาวๆหลายคนอยากพึ่งการศัลยกรรมเสริมหน้าอก แต่จะเสริมหน้าอกแบบไหนดีล่ะ ที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของเราได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นฉีดไขมันเสริมอก หรือเสริมแบบซิลิโคนก็ล้วนแล้วมีข้อดีและเสียต่างกัน ถ้าหากยังตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเสริมแบบไหนดี วันนี้ทาง Star Clinic มีคำตอบดีๆมาแนะนำนะคะ

     

     

     

     

    การเสริมหน้าอกด้วยการใช้ซิลิโคน

       เป็นการใช้เต้านมเทียม หรือซิลิโคน ใส่เข้าไปบริเวณหน้าอก เพื่อให้หน้าอกมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นในทันที มีรูปทรงหลายชนิด เช่นนมทรงกลม นมทรงหยดน้ำ อีกทั้งยังมีขนาด และความนูนหลายระดับอีกด้วย โดยการเลือกซิลิโคนเสริมอก จะขึ้นอยู่กับความต้องการของคนไข้ สภาพร่างกาย และการพิจารณาของแพทย์

     

    ข้อดี ข้อเสีย ของการเสริมหน้าด้วยซิลิโคน

    ข้อดีคือ สามารถเลือกขนาดตามที่ต้องการได้เลย แต่ควรคำนึงถึงขนาดเนื้อหน้าอกว่าสามารถรองรับขนาดซิลิโคนได้แค่ไหนเพราะฉะนั้นควรปรึกษาและเชื่อฟังศัลยแพทย์ในการเลือกขนาดที่เหมาะสมกับรูปร่างคุณ

    ข้อเสีย ของการเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคน ผู้ที่มีเนื้อหน้าอกน้อยอาจจะซิลิโคนใส่ไซส์ได้ไม่ใหญ่มาก เพื่อหลีกเลี่ยงการตึงของเต้านมและการเห็นขอบซิลิโคน บางรายที่เสริมหน้าอกด้วยซิลิดคนร่างกายอาจต่อต้านสิ่งแปลกปลอมทำให้เกิดการแพ้ หรือมีพังผืดรัดซิลิโคนได้

     

    เสริมหน้าอกด้วยซิลิโคน เหมาะกับใคร?

    - คนที่ต้องการเพิ่มขนาดหน้าอกหลายไซส์

    - คนที่ต้องการให้หน้าอกใหญ่ขึ้น

    - คนที่มีหน้าอกหย่อนคล้อย ไม่สวยได้รูป

    - ผู้ที่ลดน้ำหนักมากๆ ทำให้หน้าอกเสียรูปทรง

    - ผู้ที่ขาดความมั่นใจเรื่องรูปร่าง

     

     

     

    เสริมหน้าอกด้วยไขมันคืออะไร

       คือการเสริมหน้าอกที่ใช้ไขมันส่วนเกินของตัวเองมาฉีดเสริมหน้าอกให้มีขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อเติมเต็มหน้าอก และเสริมสร้างความมั่นใจ นิยมใช้ไขมันส่วนเกินบริเวณหน้าท้อง ต้นขา เพื่อมาเสริมหน้าอก โดยปกติแล้วจะเสริมหน้าอกด้วยไขมันฉีดได้ตั้งแต่น้อยๆ 10-20 ซีซี ไปจนถึงเป็นหลายร้อยได้ แต่การเพิ่มไซส์อาจจะได้ไม่ใหญ่มากเท่าการเสริมซิลิโคน  

     

    ข้อดี ข้อเสีย ของการเสริมหน้าอกด้วยไขมัน

    ข้อดี ของการเสริมหน้าอกด้วยไขมัน คือจะเป็นสิ่งจากธรรมชาติของตัวคุณเองคือย้ายไขมันจากส่วนหนึ่งไปสู่ส่วนหนึ่งเป็นวัสดุทางธรรมชาติจึงไม่มีผลกระทบต่อร่างกายและเมื่อผสานเป็นหนึ่งเดียวกับเซลล์ไขมันเดิมแล้วก็จะอยู่ได้นานตามธรรมชาติ นอกจากนี้การเสริมหน้าอกด้วยไขมันนั้น นอกจากจะช่วยเพิ่มขนาดหน้าอกแล้ว ยังช่วยลดสัดส่วนจากบริเวณส่วนเกินได้อีกด้วย ทำให้สัดส่วนไม่พึงประสงค์ลดลง และได้หน้าอกอึ๋มขึ้น และรูปร่างโดยรวมดีขึ้น

     

    ข้อเสีย ของการเสริมหน้าอกด้วยไขมัน ผู้ที่ไม่มีไขมันส่วนเกินเลยจะไม่สามารถเสริมหน้าอกด้วยวิธีนี้ได้ และที่สำคัญเมื่อน้ำหนักตัวของผู้ที่เสริมหน้าอกด้วยไขมันไม่คงที่ก็จะมีผลกระทบต่อขนาดของเซลล์ไขมันเช่นกัน เมื่อคุณอ้วนขึ้นเซลล์ไขมันก็จะใหญ่ แต่พอผอมลงเซลล์ไขมันก็จะเล็กลงนั่นทำให้ขนาดหน้าอกเล็กลงได้

     

    เติมไขมันหน้าอก เหมาะกับใครบ้างนะ?

    - ผู้ที่มีขนาดหน้าอกเล็ก หรือปานกลาง

    - คนที่มีขนาดหน้าอกไม่เท่ากัน หรือหน้าอกไม่เป็นทรง

    - ผู้ที่ต้องการเพิ่มขนาดหน้าอก พร้อมผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ

    - คนที่ไม่ต้องการให้มีแผลเป็นหลังเสริมหน้าอก

    - ผู้ที่มีหน้าอกหย่อนคล้อย

    - คนที่ไม่ต้องการเสริมหน้าอกซิลิโคน

    - คนที่เสริมหน้าอกซิลิโคนมาแต่ต้องการให้หน้าอกดูเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น

     

     

       ท้ายที่สุดแล้วการเสริมหน้าอกนั้นขึ้นอยู่กับหลายๆ ปัจจัยไม่ใช่แค่ขนาดซิลิโคน รูปร่างรูปทรง หรือวิธีการเสริมเพียงอย่างเดียว อาจเกี่ยวกับสรีระของคนไข้ หรือปัจจัยอื่น ๆ การจะคำนวณขนาดของซิลิโคน หรือการเสริมให้เป็นรูปทรงต่างๆตามต้องการนั้นต้อง ขึ้นอยู่กับขนาดเนื้อเยื่อหน้าอกเดิม การวัดฐานเต้านม การวัดระยะห่างของหัวนม ลักษณะเต้านมของคนไข้ ไม่ว่าจะไซส์ใหญ่หรือเล็ก แพทย์จะดูที่ความเหมาะสมกับสรีระของคนไข้มากกว่า บางทีคนตัวเล็กทำไซส์ใหญ่ อาจมีผลกระทบในภายหลังได้

       อย่างไรก็ตามการผ่าตัดเสริมหน้าอกไม่ว่าจะวิธีไหนก็เป็นเรื่องสำคัญและละเอียดอ่อน เพื่อความปลอดภัย ใครที่สนใจการเสริมหน้าอกควรศึกษาข้อมูล และปรึกษาศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนตัดสินใจนะคะ สามารถติดตามความรู้สาระดี ๆ และปรึกษาเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมเสริมได้ที่ Star Clinic ตามช่องทางการติดต่อข้างล่างนี้นะคะ

     

     

     

     

     

    ทีมแพทย์สตาร์คลินิก มีประสบการณ์ด้านผิวพรรณและศัลยกรรมความงามมากกว่า 10 ปี

     

    เปิดบริการทุกวัน เวลาทำการ 11.00 - 21.00 น.

     

    ปรึกษาหรือสอบถามโปรโมชั่น โทร. 088-004-0005

     

     

     

     

    อ่าน 1250 ครั้ง

ข่าวสารและกิจกรรมสตาร์คลินิก (Star Clinic) | ข่าวสารและกิจกรรมอัพเดท