Callcenter: 088-004-0005

Line ID: @starclinic

Open Daily 11:00 - 21:00

เว็บไซต์นี้สำหรับสมาชิกสตาร์คลินิกเท่านั้น

5เทคนิคคืนความสาวกระชับจุดซ่อนเร้นคุณผู้หญิงทั้งหลายไม่ควรนิ่งนอนใจ และควรหันกับมาใส่ใจดูแลสุขภาพของจุดซ่อนเร้นกันตั้งแต่เนินๆ

  • Vaginal Repair

    5เทคนิคคืนความสาว

    กระชับจุดซ่อนเร้น

     

     

       สุขภาพของจุดซ่อนเร้นสำหรับผู้หญิงนั้นนับว่าเป็นเรื่องที่ควรใส่ใจไม่แพ้กับส่วนอื่นๆของร่างกาย เพราะนอกจากจะส่งผลต่อความสัมพันธ์ระหว่างคนรักแล้ว ยังส่งผลต่อความมั่นใจด้วย แต่ทว่าเมื่อเวลาล่วงเลยไปอายุที่มากขึ้นก็ส่งผลต่อความกระชับของจุดซ่อนเร้น ที่อาจไม่ฟิตกระชับเหมือนเก่า หรืออาจจะเกิดปัญหาปัญหาปัสสาวะเล็ด น้ำหล่อลื่นน้อย ช่องคลอดมีกลิ่นดังนั้น การดูแลสุขภาพของจุดซ่อนเร้นจึงเป็นเรื่องที่ผู้หญิงต้องใส่ใจ

     

    สาเหตุหรือปัจจัยที่แท้จริงของปัญหาจุดซ่อนเร้นไม่กระชับ

       ในทางด้านสรีรวิทยานั้นเกิดขึ้นจาก เมื่ออายุมากขึ้นช่องคลอดที่ถูกขยายออกทั้งด้วยการมีเพศสัมพันธ์ การคลอดลูกโดยธรรมชาติ หรือแม้แต่ในเรื่องของอายุที่เพิ่มมากขึ้น จนกระทั่งหมดวัยเจริญพันธ์ ก็ย่อมเกิดการเสื่อมสลายไปของเส้นใยคอลลาเจนและอิลาสตินในผนังช่องคลอดได้ซึ่งบางรายอาจไม่ปรากฏอาการให้เห็นด้วยตนเองมากนักบางรายอาจรู้สึกได้ถึงการมีความสุขทางเพศที่น้อยลง รวมทั้งบางรายพบกับสภาวะปัสสาวะเล็ด กะปริดกะปรอยจนต้องหาหนทางรักษา       

       มาถึงตรงนี้แล้วคุณผู้หญิงทั้งหลายไม่ควรนิ่งนอนใจ และควรหันกับมาใส่ใจดูแลสุขภาพของจุดซ่อนเร้นกันตั้งแต่เนินๆ วันนี้เรามีวิธีและเทคนิคต่างๆที่จะช่วยแก้ปัญหาจุดซ่อนเร้นของคุณผู้หญิงมาแนะนำ

     

     

     

     

    การขมิบจุดซ่อนเร้น

       การฝึกกระชับช่องคลอดมีผลดีต่อสุขภาพจุดซ่อนเร้นของคุณผู้หญิงนั้นก็คือ ทำให้ช่องคลอดกระชับสามารถช่วยบรรเทาโรคภัยที่จะเกิดขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถทำให้จุดซ่อนเร้นของคุณผู้หญิงกลับมารู้สึก ฟิตกระชับอีกครั้ง และที่สำคัญยังสามารถทำได้ทั้งกับคุณแม่หลังคลอด หรือกับผู้หญิงในทุกช่วงวัย โดยวิธีการขมิบนั้นทำได้โดยการ ฝึกเกร็งกล้ามเนื้อให้เหมาะสมและถูกต้อง โดยขมิบช่องคลอดค้างไว้ 10 วินาที แล้วคลายออก 10 วินาที อาจใช้วิธีนับ 1-10ทำติดต่อนาน 10 นาที 3 เวลา คือ เช้า กลางวันและเย็นจะอยู่ในอิริยาบถใดก็ได้แล้วแต่สะดวก

     

     

     

     

    การปรับฮอร์โมนเพศหญิงให้สมดุล

       ในกรณีผู้หญิงที่อายุมากขึ้นถ้าสังเกตเห็นว่ามีอาการช่องคลอดแห้งร่วมด้วย แสดงว่าระดับของฮอร์โมนเพศหญิงชนิดเอสโตรเจนอาจอยู่ในระดับต่ำไม่สมดุลอย่างที่ควรจะเป็น เพราะฉะนั้นควรไปพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อตรวจวัดระดับฮอร์โมนและแนะนำการใช้ฮอร์โมนธรรมชาติเพื่อปรับระดับให้สมดุลก็จะทำให้ช่องคลอดกระชับดีขึ้นได้

     

     

     

     

    ผ่าตัดทำรีแพร์

       คือเทคนิคกระชับจุดซ่อนเร้นหรือช่องคลอด โดยการผ่าตัดตกแต่งกล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อที่หย่อนยานภายในจุดซ่อนเร้นให้กระชับขึ้นเพื่อให้ขนาดหรือเส้นผ่าศูนย์กลางของช่องคลอดเล็กลงและเกิดการหดรัดที่ดีกว่าเดิมโดยเป็นการผ่าตัดตลอดแนวความลึกของช่องคลอด รวมถึงการผ่าตัดตกแต่งเนื้อเยื่อและผิวหนังบริเวณปากช่องคลอดด้วย

     

     

     

     

     

    การใช้เลเซอร์กระชับจุดซ่อนเร้น

       เป็นอีกหนึ่งเทคนิคในการกระชับจุดซ่อนเร้นด้วยพลังงานเลเซอร์ เหมาะกับผู้หญิงที่มีปัญหาปัสสาวะเล็ด ช่องคลอดไม่กระชับ หรือกว้างผิดปกติรวมถึงมีความหย่อนยาน  นวัตกรรมLaserนี้จะทำให้ผนังช่องคลอดหนาขึ้นเพิ่มความยืดหยุ่นและช่วยลดอาการปัสสาวะเล็ดได้เป็นอย่างดีและเพิ่มความรู้สึกระหว่างมีเพศสัมพันธ์ได้มากขึ้นด้วย

     

    ผลลัพธ์ที่ได้

    1. ลดอาการปัสสาวะเล็ดได้เป็นอย่างดี

    2. ปรับผิวสัมผัสของช่องคลอดให้เรียบเนียน

    3. ผนังช่องคลอดมีความหนาขึ้น

    4. มีความชุ่มชื้นและยืดหยุ่นดี

    5. เพิ่มความกระชับให้ช่องคลอด 

    6. เติมไฟรักกับคู่รักชีวิตให้มีความสุขร่วมกัน

     

     

     

     

    ใช้คลื่นความถี่วิทยุกระชับจุดซ่อนเร้น

       เป็นการใช้พลังงานคลื่นวิทยุไปช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินขึ้นมาใหม่ส่งผลให้ผนังช่องคลอดหดกระชับ มีความยืดหยุ่นมากขึ้น พร้อมกระตุ้นการทำงานของระบบเส้นประสาทและเพิ่มการไหลเวียนของเส้นเลือดที่มาหล่อเลี้ยงบริเวณนั้นให้ทำงานสมบูรณ์ขึ้นส่งผลให้ระบบการทำงานของต่อมต่างๆ ทำงานดีขึ้น สร้างสารคัดหลั่งที่มาหล่อเลี้ยงเพิ่มความชุ่มชื้น และทำหน้าที่กำจัดเชื้อโรคต่างๆ ตามระบบธรรมชาติรวมถึงช่วยแก้ปัญหาในรายที่มีปัญหาปัสสาวะเล็ด การกระชับช่องคลอด ใช้ระยะเวลาที่สั้นขั้นตอนการทำง่ายสะดวกสบาย และยังไม่ต้องพักฟื้น

     

    ผลลัพธ์ที่ได้รับหลังจากรับบริการ

    - ช่วยในการกระชับช่องคลอด

    - กระตุ้นความไวต่อความรู้สึกมากขึ้น

    - แก้ไขปัญหาผู้ที่มีเพศสัมพันธ์ แล้วช่องคลอดหลวม

    - แก้ไขช่องคลอดไม่กระชับ น้ำหล่อลื่นน้อย

    - แก้ไขอาการปัสสาวะเล็ด และ ช่องคลอดมีกลิ่น

    - ช่วยตกแต่งจุดซ่อนเร้น ให้กลับมาเต่งตึงอีกครั้ง

    - จุดซ่อนเร้นกระชับ เพิ่มความสุขให้กับคู่รักและตัวเอง

    - ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น เนื่องจากไม่ใช้วิธีการผ่าตัด

     

     

     

     

    ทางสตาร์คลินิกมีนวัตกรรมและเทคนิคมากมายที่จะช่วยฟื้นฟู แก้ไขปัญหา พร้อมคืนความกระชับให้กับจุดซ่อนเร้น โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ หากท่านใดสนใจหรืออยากติดต่อสอบถามข้อมูล

    หรือโปรโมชั่นต่างๆ สามารถติดต่อได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้ค่ะ

     

     

     

     

    ทีมแพทย์สตาร์คลินิก มีประสบการณ์ด้านผิวพรรณและศัลยกรรมความงามมากกว่า 10 ปี

     

    เปิดบริการทุกวัน เวลาทำการ 11.00 - 21.00 น.

     

    ปรึกษาหรือสอบถามโปรโมชั่น โทร. 088-004-0005

     

    อ่าน 2549 ครั้ง

ข่าวสารและกิจกรรมสตาร์คลินิก (Star Clinic) | ข่าวสารและกิจกรรมอัพเดท