Callcenter: 088-004-0005

Line ID: @starclinic

Open Daily 11:00 - 21:00

เว็บไซต์นี้สำหรับสมาชิกสตาร์คลินิกเท่านั้น

Perfect Beautiful Breast หน้าอกทรงสวยเข้ารูป ศัลยกรรมหน้าอกเป็นการทำศัลยกรรมที่เป็นที่นิยมทำให้ดูสวยมีเสน่ห์ และมั่นใจ

  • Perfect Beautiful Breast หน้าอกทรงสวยเข้ารูป

    Perfect Beautiful Breast

     

    หน้าอกทรงสวย เข้ารูป ดูดีเป็นธรรมชาติ

     

     

      ศัลยกรรมหน้าอก เป็นการทำศัลยกรรมที่เป็นที่นิยมในหมู่สาวเอเชีย เพราะพื้นฐานแล้วผู้หญิงเอเชียจะมีขนาดหน้าอกไม่ใหญ่มาก และการที่ผู้หญิงที่มีหน้าอกรูปร่างที่ใหญ่แบบพอดีๆ จะทำให้ดูสวยมีเสน่ห์ในการดึงดูดต่อเพศตรงข้ามและเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง จะหยิบจับอะไรมาใส่ก็ก็ดูดีจึงทำให้สาวๆหลายคนใฝ่ฝันที่จะมีขนาดหน้าอกที่สมบูรณ์แบบ วันนี้Star Clinic มีรูปแบบเต้านมที่สวยงามสมบูรณ์แบบมาแนะนำ

     

     

    เต้านมที่สวยงามสมบูรณ์แบบ (Perfect Beautiful Breast) เป็นอย่างไร ?

    1.สัดส่วนปริมาณเนื้อเต้านมด้านครึ่งบนต้องน้อยกว่าครึ่งล่างเล็กน้อย

       (อัตราที่ดีที่สุดคือ บนต่อล่างเท่ากับ 45:55 โดยแบ่งที่ระดับหัวนมในแนวราบ) ซึ่งสัดส่วนที่สวยงามนี้จะทำให้เนินหน้าอกด้านบนเป็นแนวตรงหรือโค้งเข้าเล็กน้อยไม่กลมนูนจนเกินไปจนดูเป็นลูกโป่ง, ส่วนขอบด้านล่างจะต้อง กลม ตึง เรียบเป็นโค้งที่นูนอย่างต่อเนื่องตั้งแต่หัวนมลงไปจนถึงรอยพับด้านล่างต้องไม่เป็นลอนหรือรอยหยักหรือหย่อนเป็นถุง, หัวนมที่ดูธรรมชาติจะต้องชี้ขึ้นเล็กน้อยประมาณ 10-20 องศา

     

    2.ตำแน่งการกระจายเนื้อเต้านม รวมถึงการวางซิลิโคนที่เหมาะสมจะทำให้เต้านมเป็นทรงหยดน้ำ คือ ด้านบนจะต้องค่อยๆลาดขึ้นไป เนินร่องอกห่างกันอย่างเหมาะสม และโค้งด้านนอกเต้านมอยู่ในแนวที่พอดีขอบลำตัวด้านข้าง (Anterior Axillary Line) ไม่ล้นออกด้านข้างจนเกินไป ทั้งตอนใส่และถอดBra

     

    3.ระดับหัวนม เต้านม และรอยพับใต้ฐานนม ซ้าย ขวา ต้องเท่ากัน โดยระยะทางวัดจากกึ่งกลางระหว่างกระดูกไหปลาร้าลงมามา

     

     

    ซิลิโคนที่ Star Clinic แนะนำ

     

     

    1. Motiva

       โมทิวา (Motiva) เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในไทยใกล้เคียงกับเมนเทอร์ เพราะเป็นแบรนด์ใหม่ที่มีนวัตกรรมทันสมัยอย่าง Q Inside Safety Technology หรือเรียกอีกอย่างว่าซิลิโคนฝังชิป

       โดยปกติแล้วคนที่เสริมหน้าอกด้วยซิลิโคน มักจะต้องไปตรวจดูความปกติของซิลิโคนเป็นระยะ อย่างน้อยทุก 3 ปี ด้วยเครื่อง    สแกน Magnetic resonance imaging (MRI) ซิลิโคนฝังชิปนี้จะช่วยให้การสแกน MRI เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถถ่ายภาพภายในได้ชัดเจนว่าซิลิโคนเสื่อมหรือมีความผิดปกติไหมซิลิโคนจากโมทิวามีหลายรุ่นหลายขนาดเช่นเดียวกับแบรนด์อื่นๆ รายละเอียดแต่ละรุ่นมีดังนี้

    - รุ่น Ergonomix ซิลิโคนนี้ออกแบบมาเพื่อให้สัมพันธ์การเคลื่อนไหวของร่างกาย รูปทรงซิลิโคนจะปรับเปลี่ยนอย่างเป็นธรรมชาติ เช่น หากนอนหงาย ซิลิโคนจะขยายตัวราบกับหน้าอก แต่หากลุกขึ้นนั่ง ซิลิโคนจะกลายเป็นทรงคล้ายหยดน้ำ

    - รุ่น Round เป็นซิลิโคนแบบกลมที่ช่วยเติมเต็มทั้งเต้าส่วนบนและส่วนล่าง มีจุดเด่นเรื่องความนุ่มนวล หากสัมผัสที่ซิลิโคนจะรู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติและคืนตัวอย่างรวดเร็ว ทำให้หน้าอกดูอวบอิ่มแต่ยังคงเคลื่อนไหวได้ ไม่ดูแข็งเกินไป

    - รุ่น Anatomical เป็นซิลิโคนรูปทรงหยดน้ำผิวเรียบคล้ายผ้าไหม (Smooth silk) ปลอดภัยต่อเนื้อเยื่อในเต้านม ช่วยป้องกันซิลิโคนเคลื่อนที่จากตำแหน่งเดิม เพราะมีแถบช่วยยึดติดเนื้อเยื่อ และเทคโนโลยีรังสีสีน้ำเงินที่ช่วยให้ศัลยแพทย์สามารถใช้เอกซ์เรย์ในการจัดวางตำแหน่งซิลิโคนได้อย่างแม่นยำอีกด้วย

     

     

    2. Allergan

       อัลเลอร์แกน (Allergan) เป็นชื่อบริษัทในเครือของ AbbVie ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนานวัตกรรมยา สุขภาพ และศัลยกรรมเพื่อความเสริมสวย ปัจจุบันซิลิโคนของอัลเลอร์แกนจำหน่ายในชื่อการค้า นาเทรล (Natrelle) ซึ่งได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจน มีรุ่นซิลิโคนหลักๆ ดังนี้

    - รุ่น NATRELLE 410 เป็นซิลิโคนที่มีความเหนียวสูง รูปทรงแบบธรรมชาติ เหมาะสำหรับใส่เพื่อเติมเต็มอกในคนที่จำเป็นต้องตัดเต้านมด้วยปัญหาสุขภาพ

    - รุ่น NATRELLE  เป็นซิลิโคนที่ด้านในบรรจุ Responsive gel มีทั้งผิวเรียบและผิวทราย แบบผิวเรียบสามารถทำขนาดได้ใหญ่สุดถึง 800 CC ส่วนผิวทรายนั้นขนาดใหญ่สุดคือ 716 CC

    - รุ่น NATRELLE INSPIRA สามารถเลือกเจลด้านในหลายชนิด เช่น Responsive gel, SoftTouch gel หรือ Highly Cohesive gel

     

     

    3. Mentor

       เมนเทอร์ (Mentor) เป็นแบรนด์ซิลิโคนเสริมหน้าอกจากสหรัฐอเมริกา และได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของสหรัฐ (FDA) เรียบร้อยแล้ว

    ปัจจุบันซิลิโคนของ Mentor มีด้วยกัน 3 แบบหลักๆ ดังนี้

    - รุ่น Mentor Memory Shape เป็นซิลิโคนรูปทรงหยดน้ำ ช่วยให้หน้าอกมีความพุ่ง (Projection) แต่ได้ทรงเหมือนมีแรงโน้มถ่วง ไม่เป็นเต้ากลมจนเกินไป ช่วยให้ดูเป็นธรรมชาติ

    - รุ่น Mentor Memory Gel & Gel Xtra เป็นซิลิโคนทรงกลมฐานกว้าง ทำให้เต้านมดูอวบแน่นกว่าแบบอื่น มีร่องอกชัดเจน

    - รุ่น Mentor Saline Breast Implants ซึ่งเป็นซิลิโคนแบบถุงน้ำเกลือ จุดเด่นคือสามารถเติมน้ำเข้าไปจนกว่าจะได้ขนาดที่พอใจ และยังสามารถเติมได้ในภายหลังจากผ่าตัดไปแล้วอีกด้วย

     

       นอกจากนี้ซิลิโคนน้ำเกลือยังเป็นของเหลวโดยแท้จริง ต่างกับซิลิโคนเจลที่ทำขึ้นมาเลียนแบบไขมันเต้านม ทำให้หลายคนรู้สึกว่าซิลิโคนแบบน้ำเกลือดูมีความเป็นธรรมชาติกว่า การเคลื่อนไหวดูน่าดึงดูดมากกว่า

       ด้วยความทันสมัยของรูปทรงและเทคโนโลยีในการผลิต ทำให้ปัจจุบันซิลิโคนเมนเทอร์ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ในประเทศไทยอีกด้วย

     

     

     

     

    ถ้าหากท่านใดสนใจ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือโปรโมชั่นดีๆสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยนะคะ

     

     

    ทีมแพทย์สตาร์คลินิก มีประสบการณ์ด้านผิวพรรณและศัลยกรรมความงามมากกว่า 10 ปี

     

    เปิดบริการทุกวัน เวลาทำการ 11.00 - 21.00 น.

     

    ปรึกษาหรือสอบถามโปรโมชั่น โทร. 088-004-0005

     

     

     

     

    อ่าน 2406 ครั้ง

ข่าวสารและกิจกรรมสตาร์คลินิก (Star Clinic) | ข่าวสารและกิจกรรมอัพเดท