Callcenter: 088-004-0005

Line ID: @starclinic

Open Daily 11:00 - 21:00

เว็บไซต์นี้สำหรับสมาชิกสตาร์คลินิกเท่านั้น

ไม่มี"พุง" เพิ่ม,ลดอะไร?ไม่มี

  • No Belly

    ไม่มี “พุง” เพิ่ม, ลดอะไร

     

    “พุง” เป็นสิ่งที่ทุกคนล้วนไม่อยากมี แต่พุงก็เกิดขึ้นได้ง่าย และยังมีผลกระทบต่อสุขภาพ เกิดโรคต่างๆ ในระยะยาว มีผลต่อบุคลิกภาพ ทำให้ใส่เสื้อผ้าไม่สวย ไม่หล่อ จะทำอย่างไร ให้ไม่มีพุง⁉️

     

    เทคนิค 3 ลด❌และ 3 เพิ่ม

     

    ❌ลดหวาน (ของหวาน) ลดน้ำตาลจากเครื่องดื่มประเภทชา กาแฟ ลดขนมหวานประเภทเค้ก ขนมปัง และขนมขบเคี้ยว เนื่องด้วยมีโซเดียมและแป้ง ทำให้เกิดไขมันสะสมได้ง่าย อีกทั้งโซเดียมยังทำให้เกิดภาวะบวมน้ำได้

     


    ❌ลดแอล (แอลกอฮอล์) ในแอลกอฮอล์ต่างๆ ล้วนมีแคลอรีอยู่มาก จะนำไปสู่การสะสมไขมันหน้าท้องได้มากขึ้น

     


    ❌ลดทรานส์ (ไขมันทรานส์) เป็นไขมันเลว อยู่ในอาหารสำเร็จรูป ของทอด เป็นไขมันที่มีความอิ่มตัวสูง เกิดไขมันสะสมสูงที่หน้าท้องได้เช่นกัน

     

     

    ✅เพิ่มโปรตีน เมื่อร่างกายได้รับโปรตีนที่เพียงพอ จะไม่รู้สึกหิวบ่อย หรืออยากกินจุบจิบ โปรตีนนิยมคือ เนื้อปลา เต้าหู้ ไข่ไก่ เนื้อสัตว์ไร้มัน

     


    ✅เพิ่มกำลัง (ออกกำลังกาย) ช่วยลดภาวะอ้วนลงพุงได้ หากไม่มีเวลาในการออกกำลังกายมากนัก สามารถทำกิจกรรมง่ายๆ ที่เคลื่อนไหวร่างกายบ่อยๆ หรือการเดินระยะสั้นแทนการนั่งรถก็ได้

     


    ✅เพิ่มเวลานอน การนอนหลับไม่เพียงพอ จะทำให้ร่างกายแปรปรวน ทั้งฮอร์โมนต่างๆ ระดับน้ำตาลในเลือด ทำให้เราอยากกินของหวานมากขึ้น และไขมันก็จะไปสะสมที่พุงเรานั่นเอง

     

     

    นอกจาก 3 เทคนิคเพิ่มลดนี้แล้ว ทางการแพทย์ ⭐️Star Clinic ได้มีนวัตกรรมที่ช่วยให้คุณไม่มีไขมันที่หน้าท้อง สลายไขมันหน้าท้อง พร้อมกระชับสัดส่วน ด้วยวิธีปลอดภัย มีประสิทธิภาพ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และติดต่อตามข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

     

     

     

     

     

    เพิ่มเพื่อน

     

    ทีมแพทย์สตาร์คลินิก มีประสบการณ์ด้านผิวพรรณและศัลยกรรมความงามมากกว่า 10 ปี

     

    เปิดบริการทุกวัน เวลาทำการ 11.00 - 21.00 น.

    ปรึกษาหรือสอบถามโปรโมชั่น โทร. 088-004-0005

    อ่าน 1707 ครั้ง

ข่าวสารและกิจกรรมสตาร์คลินิก (Star Clinic) | ข่าวสารและกิจกรรมอัพเดท