Callcenter: 088-004-0005

Line ID: @starclinic

Open Daily 11:00 - 21:00

เว็บไซต์นี้สำหรับสมาชิกสตาร์คลินิกเท่านั้น

5 วิธีป้องกันเหล่าตัวปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ5 วิธีป้องกันเหล่าตัวปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ

  •  

    5 วิธีป้องกันเหล่าตัวปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ

     

    เหล่าตัวปัญหาที่เป็นศัตรูกับผู้หญิงอย่างเราๆนั่นก็คือ ฝ้า กระ จุดด่างดำ นั่นเอง แล้วเราจะห่างไกลจากเหล่าตัวปัญหานี้ได้อย่างไร วันนี้มีเคล็ด(ไม่)ลับมาฝากค่ะ

     

     

    เคล็ด(ไม่)ลับที่ 1 ครีมกันแดด  แน่นอนชีวิตนี้เราคงหนีไมพ้นแสงแดดเป็นแน่แล้วแต่ตัวช่วยที่ดีของเราก็คือ ครีมกันแดด นี่แหละ เลือกค่า SPF สูงๆไว้ก็ยิ่งดี เพราะแดดบ้านเรานี้ไม่แพ้แดดกลางทะเลทรายเลย

     

     

     

     

    เคล็ด(ไม่)ลับที่ 2 อาหาร เรื่องอาหารการกินใครว่าไม่สำคัญ สำคัญสิเพราะเป็นสิ่งที่ทำให้ ฝ้า จางลงได้ อาหารกลุ่มสารต้านอนุมูลอิสระ อย่างเช่น มะเชือเทศ ส้ม ผักใบเขียว หากินง่ายและไม่ต้องพึ่งอาหารเสริมราคาแสนแพง

     

    เคล็ด(ไม่)ลับที่ 3 น้ำ ควรดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อยวันละ 2 ลิตรหรือ 8 แก้วขึ้นไป เพราะน้ำจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกในร่างกายและขับสารเคมีต่างๆออกไป ให้ผิวดีจากภายในสู่ภายนอก เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยป้องกันที่ดีอีกอย่างหนึ่งเลย

     

     

     

     

    เคล็ด(ไม่)ลับที่ 4 ขับถ่ายให้เป็นเวลา อย่าปล่อยให้ตัวเองนั้นมีอาการท้องผูก เพราะจะมีผลต่อสุขภาพร่างกายเราโดยตรง วิธีป้องกันคือ ทานผัก ผลไม้ เช่น มะละกอ และดื่มน้ำเยอะๆ เพื่อการขับถ่ายที่ดีและป้องกันโรคต่างๆ

     

     

     

    เคล็ด(ไม่)ลับที่ 5 พบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ อย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่ายังไม่ทันได้เป็นฝ้า เป็นกระ จุดด่างดำก็ยังไม่โผล่มาสักหน่อย จะมาพบแพทย์ทำไม การมาพบแพทย์เป็นอีกวิธีหนึ่งที่อาจจะได้ผลดีที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะแพทย์จะให้คำปรึกษาและคำแนะนำในการดูแลผิวหน้าได้อย่างตรงจุดหรือจัดการบำรุงผิวหน้าต่างๆให้เพื่อป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำก็เป็นได้

     

    อย่างไรก็ตามหากต้องการความมั่นใจในการป้องกัน แนะนำให้เข้ามาปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะดีที่สุด เพื่อการป้องกันและกำจัดได้อย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพ พร้อมรับคำแนะนำในการดูแลผิวหน้าติดมือกลับบ้านไปด้วย

     

      เพิ่มเพื่อน

    ทีมแพทย์สตาร์คลินิก มีประสบการณ์ด้านผิวพรรณและ
    ศัลยกรรมความงาม มากกว่า 10 ปี
    เปิดบริการทุกวัน เวลาทำการ 11.00 - 21.00น
    ปรึกษาสอบถามโปรโมชั่น โทร. 088-004-0005

     

    อ่าน 1820 ครั้ง

ข่าวสารและกิจกรรมสตาร์คลินิก (Star Clinic) | ข่าวสารและกิจกรรมอัพเดท