Callcenter: 088-004-0005

Line ID: @starclinic

Open Daily 11:00 - 21:00

เว็บไซต์นี้สำหรับสมาชิกสตาร์คลินิกเท่านั้น

สลายไขมันใต้คางเหนียงหรือคางสองชั้น double chin คือ ไขมันใต้ผิวหนังที่ไปสะสมอยู่บริเวณใต้คาง ซึ่งทำให้หมดความมั่นใจ

  • Double chin removal

    สลายไขมันใต้คาง

     

    Double chin removal

     

    เหนียงหรือคางสองชั้น double chin คือ ไขมันใต้ผิวหนังที่ไปสะสมอยู่บริเวณใต้คาง ซึ่งทำให้หมดความมั่นใจ

     

    เหนียง! ไขมันใต้คาง! ปัญหาที่ผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะเป็นกังวล

     

       สาวๆหลายคนอาจจะมีรูปร่างที่ดีสมส่วนสวยงามอยู่แล้ว แต่กลับมีเหนียงหรือไขมันสะสมบริเวณใต้คางเป็นจำนวนมาก ทำให้เกิดปัญหาต่างๆตามมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของความมั่นใจ หรือบุคลิกภาพต่างๆ หากคุณกำลังมองหาวิธีลดเหนียงใต้คางอยู่ วันนี้เรามีวิธีแก้ไขปัญหาของคุณมาฝาก  

     

     

       สาเหตุการเกิดเหนียงใต้คาง

     

       เหนียงใต้คาง คือ ไขมันที่สะสมอยู่บริเวณใต้คางซึ่งมีลักษณะคล้ายคางหมู หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า "ไขมันใต้คาง" หรือ "คางสองชั้น" ซึ่งโดยมากแล้วมักจะเกิดขึ้นกับผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 30 ปีขึ้นไป สาเหตุส่วนใหญ่มาจากการที่คุณสาว ๆ ละเลยปล่อยตัวเอง ไม่ควบคุมอาหารการกิน ไม่มีเวลาออกกำลังกาย ทำให้มีน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น จนทำให้เกิดไขมันไปสะสมอยู่บริเวณใต้คาง ทำให้มีเหนียงใต้คางเป็นชั้น ๆ ซึ่งวิธีการลดเหนียงใต้คางที่ดีที่สุดก็คือ การออกกำลังกายพร้อมกับการควบคุมอาหารอย่างถูกวิธี

     

    นวัตกรรมช่วยลดสลายไขมันไขมันใต้คาง

     

     

    1. การดูดไขมันใต้คาง

       เป็นเทคนิคการศัลยกรรมรูปร่างเพื่อนำไขมันส่วนเกินในบริเวณที่ไม่ต้องการออก โดยจะเป็นการดูดไขมันโดยการใช้เทคโนโลยีที่ปล่อยพลังงานคลื่นเสียง Ultrasound เข้าไปทำปฏิกิริยากับไขมัน ทำให้ไขมันกลายเป็นของเหลว จากนั้นจึงดูดไขมันออกมาโดยไม่ทำให้เกิดอันตรายต่อเนื้อเยื่อข้างเคียง เช่น เส้นเลือด เส้นประสาท และเนื้อเยื่อเกี่ยวกันอื่น ๆ

     

     

    2. เทอร์มาจ (Thermage)

       การใช้คลื่นวิทยุ (RF) มาทำให้ผิวหนังบริเวณที่หย่อนคล้อยเกิดการหดกระชับโดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอในการทำศัลยกรรม และไม่ทำให้เกิดแผล 

     

     

    3. Ultherapy

      นวัตกรรมเลเซอร์ที่ช่วยยกกระชับและปรับรูปหน้าเรียวและมีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับการผ่าตัดเลย และสามารถปล่อยพลังงานลงลึกถึงชั้น SMAS (ชั้นที่แพทย์ศัลยกรรมใช้ในการผ่าตัดเพื่อดึงใบหน้า) เป็นเทคโนโลยียกกระชับผิวด้วยคลื่นที่มีความถี่สูงและมีความเฉพาะเจาะจง แม่นยำ มีประสิทธิภาพ โดยจะส่งผ่านพลังงานขนาดเล็กๆจำนวนมาก ลงไปยังผิวหนังชั้นลึกเพื่อกระชับผิวบริเวณที่ต้องการ

     

     

    4. Star Lift

       เทคโนโลยีขั้นสุดในการยกกระชับผิว โดยเครื่องจะส่งคลื่นวิทยุไปเข้าไปยังชั้นใต้ผิวหนังเพื่อ กระชับกรอบหน้า  ให้ดูอ่อนวัย โดยไม่มีรอยแผล ไม่ต้องผ่าตัด และเป็นการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับใบหน้าอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ใบหน้าเต่งตึงและกระชับ 

     

     

    5. Fat Freezing สลายไขมันใต้คางด้วยความเย็น

      เป็นนวัตกรรมที่ใช้ความเย็นในอุณหภูมิระดับ -5 ถึง -9 องศาเซลเซียส เข้าไปทำปฏิกิริยากับเซลล์ไขมันใต้ชั้นผิว ทำให้เซลล์ไขมันเกิดการ Apoptosis เซลล์ไขมันใต้ชั้นผิวแข็งตัวเกาะกันเป็นผลึก ส่งผลให้เซลล์ไขมันหยุดทำงานและตายแบบธรรมชาติ จากนั้นไขมันที่เป็นผลึกก็จะค่อยๆ ถูกร่างกายกำจัดออกด้วยกลไกธรรมชาติของร่างกาย ผ่านทางระบบน้ำเหลือง ขับไขมันที่ตายแล้วออกทางเหงื่อ รวมถึงทางปัสสาวะด้วยเช่นกัน และเมื่อเซลล์ไขมันถูกสลายออกไปแล้ว เซลล์ไขมันที่เหลือจะมีการเรียงตัวใหม่ ทำให้ชั้นไขมันบางลง ผิวใต้คางกระชับขึ้น กรอบหน้าเรียวชัดขึ้น หมดกังวลเรื่องเหนียงไปอีกนาน

     

     

     

    6. TripleKill

       โปรแกรม Triple Kill เป็นโปรแกรมที่สามารถสลายไขมัน กำจัดส่วนเกินได้แบบถาวรไม่ใช่เพียงแค่ทำให้เซลล์ไขมันเล็กลงเท่านั้น ทั้งนี้ยังสามารถลดปัญหาเซลลูไลท์ กระชับสัดส่วนได้ตรงจุดพร้อมยกกระชับผิวให้เรียบเนียน เต่งตึง ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญไม่เจ็บตัว และไม่ต้องพักฟื้นอีกด้วย

     

     

       นอกจากการใช้เทคโนโลยีหรือนวัตกรรมต่างๆที่ช่วยในการสลายไขมันใต้คาง หรือลดเหนียงแล้ว การออกกกำลังกายโดยใช้ท่าบริหารต่างๆ การควบคุมอาหาร ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถช่วยให้คุณมีใบหน้า หรือรูปร่างที่สวยเพรียวกระชับ ไรไขมันหรือส่วนเกินกวนใจ เพราะฉะนั้นควรทำควบคู่กันเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น

     

     

     

     

     

    ทีมแพทย์สตาร์คลินิก มีประสบการณ์ด้านผิวพรรณและศัลยกรรมความงามมากกว่า 10 ปี

     

    เปิดบริการทุกวัน เวลาทำการ 11.00 - 21.00 น.

     

    ปรึกษาหรือสอบถามโปรโมชั่น โทร. 088-004-0005

     

    อ่าน 2461 ครั้ง

ข่าวสารและกิจกรรมสตาร์คลินิก (Star Clinic) | ข่าวสารและกิจกรรมอัพเดท