Callcenter: 088-004-0005

Line ID: @starclinic

Open Daily 11:00 - 21:00

เว็บไซต์นี้สำหรับสมาชิกสตาร์คลินิกเท่านั้น

Collagen นั้นสำคัญไฉน?Collagen นั้นสำคัญไฉน?

  • Collagen นั้นสำคัญไฉน?

     

                   

    มีผลิตภัณฑ์หลายอย่างในปัจจุบันทั้งครีม เครื่องดื่มต่างๆ มีการผสมคอลลาเจนลงไปด้วย แล้วรู้หรือไม่ว่าคอลลาเจนมันมีประโยชน์อย่างไรต่อร่างกายเรา ก่อนจะรู้ว่าประโยชน์คืออะไรเราไปรู้จักกันก่อนดีกว่าว่าคอลลาเจนคืออะไร

     

    คอลลาเจน คือ โปรตีนนอกเซลล์ที่ไม่สามารถละลายน้ำได้ ทำหน้าที่คอยยึดเกาะเซลล์ผิวหนัง เอ็น ข้อต่อ พังผืด และกล้ามเนื้อให้แน่นสนิทเต่งตึง เพราะคอลลาเจนจะทำหน้าที่เชื่อมเซลล์ในร่างกายรวมถึงช่วยป้องกันอวัยวะภายในร่างกายและเชื่อมอวัยวะต่างๆ ให้อยู่ด้วยกัน ที่สำคัญเซลล์ผิวหนังในร่างกายของเรานั้นมีคอลลาเจนเป็นส่วนประกอบถึง 75 % ดังนั้นหากร่างกายเราขาดคอลลาเจนไปจะส่งผลให้ผิวพรรณหย่อนยาน เหี่ยวย่นและไม่มีน้ำมีนวลนั่นเองค่ะ

     

     

     

    ประโยชน์ของคอลลาเจน

    มีหลายอย่างด้วยกันได้แก่ เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ผิวหนังกระชับ บำรุงสุขภาพผิวและเส้นผม ลดอาการบาดเจ็บของข้อต่อและการเสื่อมสภาพอีกด้วย แล้วเราจะหาคอลลาเจนได้ที่ไหนบ้าง ไม่ยากเลยในอาหารการกินประจำวันของมนุษย์นี่แหละค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ถั่ว ผักใบเขียวทุกชนิด มะเขือเทศ แตงกวา เป็นต้น หรือวิธีที่ง่ายกว่านั้นคือ มาพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อเติมคอลลาเจนโดยตรงให้แก่ผิว เท่านี้ผิวของเราก็จะได้คอลลาเจนทำให้ใบหน้าและผิวดูเต่งตึงเหมือนย้อนวัยกลับไปแล้วค่ะ

     

    หากไม่มั่นใจว่าคอลลาเจนเราเพียงพอแล้วหรือไม่ เข้ามาปรึกษาขอคำแนะนำได้จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่คลินิกสาขาใกล้บ้านคุณได้เลยค่ะ จะได้คำตอบที่ถูกต้องและแนวทางวิธีแก้ไขเพื่อให้ใบหน้าดูเต่งตึงและแลดูเด็กลง

     

      เพิ่มเพื่อน

    ทีมแพทย์สตาร์คลินิก มีประสบการณ์ด้านผิวพรรณและ
    ศัลยกรรมความงาม มากกว่า 10 ปี
    เปิดบริการทุกวัน เวลาทำการ 11.00 - 21.00น
    ปรึกษาสอบถามโปรโมชั่น โทร. 088-004-0005

    อ่าน 2172 ครั้ง

ข่าวสารและกิจกรรมสตาร์คลินิก (Star Clinic) | ข่าวสารและกิจกรรมอัพเดท